Kết quả tìm kiếm cho "sơ mi xanh dương"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 759
Những chuyến tàu hoả được mệnh danh đẹp nhất hành tinh hứa hẹn mang lại cho du khách trải nghiệm "có một không hai".
Phong trào doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp đang phát triển mạnh mẽ ở An Giang. Nhiều bạn trẻ dám nghĩ, dám làm đã biến tâm huyết, ước mơ ấp ủ thành hiện thực, mạnh dạn khởi nghiệp từ sản phẩm tài nguyên bản địa, đưa nông sản địa phương vươn xa trên thị trường.
Giá gạo 5% tấm của Việt Nam được chào bán ở mức 395-400 USD/tấn vào phiên 31/7 - tăng so với mức 381 USD/tấn mà Hiệp hội Lương thực Việt Nam công bố vào tuần trước.
Người cao tuổi có sức đề kháng suy giảm, khả năng chống đỡ bệnh tật kém, dễ mắc bệnh, nhất là các bệnh mạn tính. Muốn duy trì sức khỏe, người cao tuổi cần có lối sống, sinh hoạt lành mạnh; thường xuyên tập thể dục, thể thao phù hợp và khám sức khỏe đình kỳ để tầm soát các bệnh.
Về vùng Bảy Núi dễ dàng bắt gặp những hàng cây thốt nốt trải dài trên cánh đồng lúa xanh mướt, tạo khung cảnh nên thơ, yên bình nơi vùng biên giới Tây Nam Tổ quốc. Cây thốt nốt còn là nguồn nguyên liệu quý, tạo ra các sản vật mang lại giá trị kinh tế cho người dân.
Tất bật nơi phố thị đông người, đôi lúc trên đường đi làm gặp những cây khoai mì mọc xanh rì bên đường, tôi nhớ quê nhà da diết và nhớ món đọt khoai mì luộc ngày xưa của mẹ. Với tôi, mùi vị đó không lẫn đâu được bởi nó gắn với tuổi thơ tôi.
Những cặp màu tương phản có khả năng biến mọi bộ trang phục thành tâm điểm chú ý mà vẫn giữ sự hài hòa cần thiết bởi nó đóng vai trò như nét chấm phá, gửi gắm tuyên ngôn thời trang đầy mạnh mẽ.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Theo phóng viên TTXVN tại châu Đại Dương, ngày 3/7, trang “The Daily Telegraph” đăng bài viết của một nhà báo, nhiếp ảnh gia người Australia Ronan O’Connell, trong đó ông ca ngợi các cảnh đẹp và ẩm thực của Việt Nam, đồng thời bày tỏ sự ấn tượng đối với những địa danh nổi tiếng “điểm đến hấp dẫn nhất châu Á”.
Năm 2025, du lịch Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn trên bản đồ thế giới khi Thành phố Hồ Chí Minh và Phú Quốc được vinh danh tại Giải thưởng T+L Luxury Awards Asia Pacific 2025 do tạp chí Travel + Leisure (Hoa Kỳ) công bố. Hai địa danh này ghi điểm cao nhờ bản sắc văn hóa rõ nét, thiên nhiên đặc sắc và dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.
Trong tuần vừa qua, loạt video sôi động kèm dòng chữ “Vietnam is calling” (Việt Nam đang gọi) được lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, Instagram, Facebook Reels, đã tạo nên làn sóng mới trong xu hướng du lịch toàn cầu.